HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ GAME SPACE SHOOTER

KHOÁ HỌC LẬP TRÌNH GAME UNITY TẠI KHOA PHẠM http://khoapham.vn/unity.html - THIẾT KẾ GAME SPACE SHOOTER
Download file hình ảnh + âm thanh dùng trong game: http://khoapham.vn/download/unity/Space_Shooter_Assets.rar
Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho tất cả mọi người tại Trung Tâm Đào Tạo Tin Học Khoa Phạm (http://khoapham.vn), hotline 0967908907, email: khoaphamtraining@gmail.com
---------------------------------
Khóa học lập trình game Unity tại Khoa Phạm: Nội dung chất lượng, ra sản phẩm game ngay trên lớp, chi phí cực thấp nhưng chất lượng cực chất.
Chỉ có khóa Unity tại Khoa Phạm mới có đầy đủ 3 nội dung: Unity 2D + Unity 3D + Blender
Chi tiết Khóa học lập trình Game Unity tại Khoa Phạm: http://khoapham.vn/unity.html
Tư vấn khóa học & ghi danh: 0942764080
Các video
Thông tin giảng viên

Bình Luận
-
using System.Collections;
using System.Collections.Generic;
using UnityEngine;public class Plane : MonoBehaviour {
public float planeSpeed;
private Rigidbody2D myBody;
// Use this for initialization
void Awake(){
myBody = GetComponent<Rigidbody2D> ();
}
void FixedUpdate () {
PlaneMovement ();
}
void PlaneMovement(){
float xAxis = Input.GetAxisRaw ("Horizontal") * planeSpeed;
float yAxis = Input.GetAxisRaw ("Vertical") * planeSpeed;
myBody.velocity = new Vector2 (xAxis, yAxis);
}
// Update is called once per frame}
em code như thế này như nói không chạy cũng không báo lỗi gì hết
Có video hiệu ứng nổ không ad ơi.